Thứ Hai, 28 tháng 9, 2015

Tiêu Chuẩn Về Dầu Lạnh- Tuy Ô-Gas 134a trong điều hòa Ô tô

Ở bài viết trước Locdieuhoa.com của VUONGGIAGROUP đã giới thiệu cho quý bạn đọc các Gara sửa chữa điều hòa ô tô uy tín tại hà nội 
Bài Viết này chúng tôi xin gửi cho quý khách nhận biết cũng như yêu cầu về các loại vật tư điều hòa chính hãng tốt nhất dùng cho xe của bạn
Những vật tư này là cái chung nhất cho các loại xe Như Dầu Lạnh- Gas Điều Hòa 134a- Ống Tuy Ô...
1: trước tiên xin trình bầy với quý bạn đọc về Dầu lạnh.
- Đối với dầu lạnh trên thị trường hiện nay có nhiều loại dầu khác nhau như Zepoil 1300- Total-Caltex- Suniso... các loại dầu trên đều có chất lượng tốt. Lưu ý với cách đóng gói dầu Zepoil đóng trong lon 1lit. Total và Caltex được đóng trong thùng dầu 18-20lit.
(Dầu lạnh phải có khả năng hòa tan được với Gas lưu ý những loại dầu trên chỉ có thể hòa tan được với Gas 134a dùng cho ô tô)

2: Về Gas 134a
 Gas 134a trên thị trường hiện nay có nhiều loại Dupont(mỹ)-Klea mexichem ( Nhật) - Forane ( Pháp)- Honeywell (mỹ) đây là những dòng gas xịn được các đơn vị sửa chữa điều hòa ô tô tin dùng
Ngoài ra còn có các dòng gas nhái do trung quốc sản xuất nhưng dấu hiệu hoàn toàn khác. dưới đây là một số hình ảnh về gas xịn và nhái quý khách có thể xem qua.
sửa chữa điều hòa ô tô uy tín tại hà nội

trên đây là 3 loại gas có chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay Dupont-klea-forane
Có một nhận biết rất đơn giản đối với các loại gas như sau: gas xịn luôn có mầu chủ đạo đó là mầu xanh trắng nhạt còn gas nhái sẽ có mầu khác. ( tác hại của gas nhái làm mài mòn hệ thống từng ngày làm cho hệ thống chết dần. việc chết dần mòn này không thể nhận ra đối với người sử dụng). 
Quý khách có thể tới xưởng và chụp ảnh và vui lòng gửi vào ZALo số điện thoại 0915814159 để kiểm tra chất lượng gas bằng cách chụp ảnh và gửi cho tôi hình ảnh của bình gas.
3. Dây tuy ô.
các loại dây mà các xưởng sử dụng chắc chắn một điều rằng sẽ không bao giờ bị nứt hoặc vỡ trong thời gian bảo hành. Quý khách có thể tham khảo dây của Hãng Glaxy mỹ để biết qua về chất lượng.
        Cấu tạo của ống dây tuy ô Glaxy chính hãng
Các lớp này rất mỏng vì thế người nhìn khó nhận biết được. nhưng có thể nhìn nhận bằng cảm quan đó là Chữ Glaxy trên thân ống và độ sắc nét của chữ. thứ 2 quý khách hàng có thể để ý một chút là trên thân ống Glaxy có các lỗ châm châm rất đều theo một đường thẳng. đó chính là lỗ thoát khí trong quá trình nén ép.
Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ:
Đại diện văn phòng VUONGGIAGOUP tại miền bắc: 
Chuyên viên phát triển: Vương Thành Trúc
Địa Chỉ: B1 Ngõ 195 Trung Kính - Cầu Giấy - Hà Nội
Website: locdieuhoa.com
Đt: 0466870159 hoặc hotline 0917943000 
Skype: trucgs
Facebook: https://www.facebook.com/truc.vuong.789

Xin cảm ơn những ý kiến đóng góp chia sẻ của quý khách đã góp phần giúp công ty chúng tôi ngày càng phát triển dịch vụ của mình Email: vuongtrucauto@gmail.com. Trân Thành Cảm ơn!
                                                       VUONGGIAGROUP NIỀM TIN NƠI BẠN - HẠNH PHÚC CỦA CHÚNG TÔI!

  Để tìm hiểu thêm về các bài viết khác quý khách vui lòng click vào đường link dưới đây
- Cấu tạo hệ thống điều hòa ô tô
- Nguyên nhân hư hỏng và cách khắc phục hệ thống điều hòa ô tô
Cách sử dụng điều hòa ô tô tốt nhất
- Phân biệt Gas điều hòa xịn và nhái
      Cách phân biệt gas Nhật Klea xịn
      Cách phân biệt gas Mỹ Dupont Xịn
- Nguy hại từ gas 134a Nhái
Mẹo vàng tiết kiệm nhiên liệu cho ô tô khi bật máy lạnh.
Bắt bệnh máy lạnh ô tô

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét